Công ty phục vụ tang lễ, Dịch vụ tang lễ hải phòng, dịch vụ mai táng, dịch vụ đám tang, dịch vụ uy tín, dịch vụ làm mai táng trọn gói giá rẻ

Công ty chuyên phục vụ tang lễ ở hải phòng, dịch vụ tang lễ giá rẻ hải phòng, dịch vụ mai táng thiên thảo, dịch vụ làm đám tang uy tín thiên thảo, công ty làm dịch vụ mai táng trọn gói ở hải phòng

Trang chủ / Tư vấn tang lễ / Dịch vụ mai táng ở Hạ Long

Dịch vụ mai táng ở Hạ Long

Dịch vụ mai táng trọn gói ở Hạ Long của Thiên Thảo luôn muốn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối. Do đó chúng tôi phục vụ từ A - Z và luôn sẵn sàng túc trực 24/24 để đáp ứng nhu cầu của các gia đình đang chuẩn bị có tang hoặc đang có tang. Để chia sẻ với các gia đình về sự mất mát đau thương, Dịch vụ mai táng trọn gói ở Hạ Long của Thiên Thảo luôn hỗ trợ và tư vấn hết mình với các dịch vụ mai táng trọn gói, phù hợp với điều kiện và tình hình của mỗi gia đình để lễ tang được diễn ra suôn sẻ. Quý khách hàng đang ở Hạ Long? Nếu quý khách đang cần tìm kiếm một dịch vụ mai táng trọn gói Hạ Long? Hãy đừng ngần ngại gì, Gọi ngay cho Thiên Thảo chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách tận tình và hỗ trợ quý khách được tốt nhất. Dịch vụ mai táng trọn gói ở Hạ Long của Thiên Thảo sẽ là người đồng hành chia sẻ gánh vác trách nhiệm cho gia đình quý khách trong lúc tang sự đang bối rối và đau thương mất mát.

Dich-vu-mai-tang-o-Ha-Long

Dịch vụ mai táng là gì?

Tại Việt Nam, tùy vùng miền và phong tục nên sẽ có những tên gọi khác nhau: Có nơi gọi là mai táng, an táng, địa táng hoặc từ dân dã nhất đó là Chôn cất. Các từ trên đều đồng nghĩa với nhau, chỉ khác là cách xưng hộ khác nhau mà thôi, nhưng nhìn chung là vẫn có ý nghĩa cho một công việc dành cho người quá cố (Người đã mất/ người chết). Vậy ý nghĩa của những từ mai táng là: xử lý xác người đã mất (Đã chết) bằng những phương pháp riêng theo phong tục tập quán của mỗi vùng miền để bảo quản đưa xác người mất xuống dưới đất hoặc hỏa thiêu. Quá trình xử lý xác này có  thể xử dụng thuốc hóa học, muối, băng tuyết, lửa,.. nhằm mục đích bảo quản thi thể lâu dài hoặc 1 thời gian nhất định để thi hài tự phân hủy, đối với hỏa thiêu/ hỏa táng thì sẽ lưu trữ thi hài theo hình thức tro cốt (Khi đã được đốt cháy hoàn toàn thi thể ở nhiệt độ cao, sau đó phân, gom lại các phần từ xương rồi xay vụn, bỏ vô hũ để cất hoặc đem chôn dưới đất).

Vậy qua nội dung trên quý khách có thể hiểu thế nào là dịch vụ mai táng/hỏa táng/địa táng/chôn cất rồi nhé !

Tại sao chọn dịch vụ mai táng ở Hạ Long?

 Để chia sẻ những mất mát, buồn khổ, lo toan cho các gia quyến có người thân qua đời, Dịch vụ mai táng ở hạ long của Thiên Thảo xin chân thành được gánh vác trách nhiệm với những gia quyến đang có tang sự. Quý tang gia lựa chọn dịch vụ của Thiên Thảo chúng tôi bởi vì tại Thiên Thảo quý khách sẽ tìm được những sự an tâm thực sự như:

- Chúng tôi đã có trên 30 năm làm trong dịch vụ mai táng ở Hạ Long.

- Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tang lễ: tang lễ phật giáo, tang lễ công giáo, tang lễ nho giáo,..

- Dịch vụ lễ truy điệu liệt sĩ tại hạ long,

- Dịch vụ lập đàn tại hạ long,

- Dịch vụ bốc mộ tại hạ long,

- Dịch vụ hồi hương thi hài tại hạ long,....

- Với những dịch vụ cơ bản chu đáo cho mọi tang lễ với chi phí thấp nhất giúp các tang gia tiết kiệm được chi phí.

- Phương tiện và dụng cụ, thủ tục để phục vụ mai táng đầy đủ nhất.

- Luôn  thành tâm đồng hành chia sẻ trách nhiệm, gánh vác thay cho các tang gia trong các đám tang.

- Là dịch vụ tiêu biểu tiên phong trong ngành mai táng ở Hạ Long từ trước đến nay.

Dịch vụ tang lễ trọn gói

Gọi ngay: 0913.24.64.73 (Tư vấn nhanh)

Công ty tang lễ Thiên Thảo - luôn sẵn sàng chia sẻ & gánh vác trách nhiệm tang lễ với các tang gia.

 Uy tín - tận tâm - trách nhiệm

Địa chỉ của chúng tôi: 188 Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng, Vn.

Các bước trong dịch vụ mai táng ở hạ long.

Thông thường theo thủ tục ở đám tang của người Việt Nam thì sẽ có những bước chung, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những vùng miền đòi hỏi sẽ có một vài sự khác biệt nhỏ trong quy trình tổ chức tang lễ, tuy nhiên các sự khác biệt đó không quá lạ so với phong tục chung của Người Việt Nam.

Hôm nay trong bài viết về dịch vụ mai táng trọn gói ở hạ long của cty tang lễ Thiên Thảo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý tang gia và quý khách những bước (Giai đoạn trong tang lễ) cơ bản mà người Việt Nam thường sử dụng trong các sự kiện tang lễ.

A. Giai đoạn chuẩn bị tang lễ

Giai đoạn này thông thường người thân sẽ quy tụ về để cùng lắng nghe những điều trăn trối cuối cùng của người sắp mất, hoặc nếu người mất không kịp hấp hối thì giai đoạn này  thường là người thân sẽ tụ họp về cùng nhau để lên kế hoạch phân công nhau lo toan cho đám tang của người mất. Trong thời gian này thường thì không khí trong nhà rất buồn nhưng cũng đầy ắp tình cảm, tình thương của người thân bạn bè dành cho người mất và dành cho cả người còn sống. Có thể nói đây là giai đoạn rất ý nghĩa của sự cảm thông chia sẻ bắt đầu được lan tỏa trong tất cả anh em, họ hàng dòng tộc, hàng xóm, bạn bè,...

B. Giai đoạn tang lễ

1. Lập bàn thờ vong: Trước lúc chờ khâm liệm, người ta thường lập 1 bàn thờ ngay chỗ người mất nằm, tiếp đó là trưng bày lên các loại hoa quả (Tùy vùng miền và phong tục từ dân tộc để đặt trái cây hợp lý với người dân nơi đó) Việc này để tỏ lòng thương tiếc và kính trọng của người sống dành cho người mất.

2. Nghi thức khâm liệm: Đây là một nghi thức hết sức long trọng dành cho người mất, thường thì nghi thức này gồm việc thay quần áo, mặc vào cho người mất những loại quần áo mà họ ưa thích khi còn sống, và được quấn những chiều khăn đẹp để người mất được sang trọng và đẹp đẽ nhất.

3. Nhập quan: Đây là nghi lễ đưa người mất vào quan tài/Hòm. Nghi thức này tùy vào phong tục từng miền hoặc từng dân tộc để có những hành động hoặc thao tác "Đặc biệt" dành cho người mất trước khi đặt thi hài của họ vào quan tài.

4. Nghi thức gọi hồn: Đây là nghi thức các thầy cúng cầm quần áo người mất ra ngoài sân hoặc ngoài đường cúng và giơ lên để gọi hồn người mất về, và cũng là để thông báo cho thiên đình/ âm phủ biết thông tin người đã mất và ghi tên họ vào sổ thiên tào (Tùy từng tôn giáo để có những hành động hoặc thủ tục phù hợp).

5. Lễ phát tang: Trong lễ này, chủ tang sẽ phát tang cho người thân trong gia đình,  Tuy nhiên tùy vào từng dân tộc, tập quán, tôn giáo để có những hành động phát tang phù hợp nhất.

6. Phúng viếng: Đây là nghỉ thức không thê thiếu trong bất kỳ đám tang nào để người thân, họ hàng, bạn bè đến để tiễn đưa người đã mất một cách long trọng nhất.

7. Nghi thức tế vong: Buổi tối khi khách đã vãn thì lúc này phường hiếu sẽ làm lễ tế và người nhà sẽ làm mâm cúng để tế vong và để đưa lên bàn thờ.

8. Quay cữu: Nghi lễ này sẽ được thực hiện vào lúc 12h đêm, quan tài sẽ được quay đầu về phía bàn thờ và chân sẽ được đưa ra ngoài cửa.

9. Tế cơm: Từ sáng sớm, người nhà sẽ chuẩn bị mâm lễ cúng gồm cơm và một số loại thức ăn (Tùy vào phong tục tập quán mỗi địa phương để làm mâm cúng).

10. Nghi thức động quan(Cất đám): Nghi thức này người nhà sẽ lựa chọn thơi gian phù hợp (giờ tốt ) để làm lễ động quan đóng nắp quan tài cho thuận lợi nhất, sau đó quan tài sẽ được di chuyển đến nghĩa trang hoặc nhà hỏa thiêu.

11. Hạ huyệt hoặc hỏa thiêu: Thông thường nếu mang thi hài đi chôn, thì huyệt sẽ được đào từ ngày hôm trước, sau khi hạ quan tài xuống huyệt (tùy tình trạng người mất là ai? mà lúc đó sẽ  theo thứ tự để người thân đến lấp đất lên huyệt, sau đó tới họ hàng, bạn bè, hàng xóm,...)

12. Rước vong về thờ: Nếu an táng tại nghĩa trang thì người thân sẽ mang di ảnh cùng bát nhang về nhà thờ cúng, sau đó những ngày này thường là trong vòng 100 ngày, người thân trong nhà ăn món gì thì sẽ đặt lên bàn thờ vong món đó để cúng đồng thời nghi lễ trong thời gian này cũng để chứng minh rằng người thân bày tỏ tấm lòng của mình với người đã khuất rằng trong thâm tâm họ người mất vẫn ở trong nhà.

C. Giai đoạn sau tang lễ

Sau đám tang thì gia đình, anh em, họ hàng sẽ ghi nhớ ngày mất của người qua cố, sau đó là đến nghi lễ cúng cho người mất cụ thể gồm:

- Cúng tuần (7 ngày sau khi người mất)

- Cúng 49 ngày (Đây là lễ cúng thất, 49 ngày sau khi người thân qua đời)

- Cúng 100 ngày (Lễ cúng sau 100 ngày khi người thân qua đời)

Với những nghi thức trọn vẹn và đầy đủ theo từng phong tục tập quán, tôn giáo tại Việt Nam, dich vụ mai táng trọng gói tại hạ long của công ty tang lễ Thiên Thảo với mong muốn được chia sẻ, gành vác trách nhiệm đối với các tang gia đang gặp tang sự, Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành để cùng các tang gia lo toan tang lễ cho người thân đã mất.

Để liên hệ hỗ trợ tư vấn về tang lễ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo cổng thông tin sau đây:

Tư vấn tang lễ trọn gói

Hotline: 0913.24.64.73 (Hỗ trợ 24/24)

 Công ty tang lễ Thiên Thảo - luôn sẵn sàng chia sẻ & gánh vác trách nhiệm tang lễ với các tang gia.

Uy tín - tận tâm - trách nhiệm

Địa chỉ của chúng tôi: 188 Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng, Vn.

 

Theo nguồn: Công ty tang lễ Thiên Thảo - www.thienthaohp.com.vn


 


CÔNG TY TANG LỄ THIÊN THẢO.

Văn Phòng: Số 188 Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng.

Đơn vị quản lý: Nhà tang lễ Viện Y Học Hải Quân

Địa chỉ: Số 13 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng.

Xưởng Sản Xuất: Số 10 tổ 26 Phường Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Điện thoại: 0913.246.473 - 0919.917.323 - 0915.276.175

Email: thienthaoco.ltd@gmail.com

Website: thienthaohp.com.vn

title-images
Zalo